Chuyển đến nội dung chính

Bánh tráng cuốn hành phi

Nếu bạn đang tìm nơi để lấy sỉ bánh tráng với giá cả cực sốc, còn ngần ngại gì nữa mà không nhấc điện thoại lên kết bạn zalo hoặc gọi ngay vào số điện thoại hotline của sốp 034 626 8818
Hôm nay sốp sẽ giới thiệu đến các bạn một món cực kỳ ngon với đủ vị, mặn, ngọt, cay, béo của món bánh tráng cuốn hành phi. 
Bánh tráng muối đỏ, được phơi nắng cho khô sau đó đem phơi sương cho mềm lại. Hương vị cực thơm ngon với hành lá, ớt khô, con ruốt và có cả tỏi. 
Hành phi nhà mình tự làm từ những củ hành được chọn lọc kỹ lưỡng nhất. Đảm bảo hương vị và độ thơm ngon cũng như tươi mới của củ hành. 
Bánh tráng phơi sương, bỏ vào bên trong một lớp hành phi dòn rụm, sau đó cuộn lại bỏ bịch. Thế là chúng ta có món bánh tráng cuộn hành phi siêu ngon, siêu dính.

Chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển cộng tác viên

Chúng tôi đang tìm kiếm những cộng tác viên tài năng và nhiệt huyết để cùng nhau KIẾM XIỀN .  Dựa trên nền tảng trực tuyến kết nối các nhà sản xuất và người tiêu dùng đồ ăn vặt trên toàn quốc. Các yêu cầu của chúng tôi là: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh hoặc marketing Có khả năng tìm kiếm và phát triển các sản phẩm độc đáo và hấp dẫn để bán trên nền tảng của chúng tôi Năng động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục người khác Có đam mê, nhiệt huyết kiếm xiền hợp pháp Nếu bạn đáp ứng đủ các yêu cầu trên và muốn trở thành một phần của đội ngũ của chúng tôi, hãy gửi cho chúng tôi thông tin về bản thân và kinh nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp. Nhấp vào biểu tượng sau:  034 626 8818  Ăn vặt nhà Mint  lm.hoang70@gmail.com Cảm ơn bạn đã quan tâm và hy v