Chuyển đến nội dung chính

Tuyển cộng tác viên

Chúng tôi đang tìm kiếm những cộng tác viên tài năng và nhiệt huyết để cùng nhau KIẾM XIỀN.  Dựa trên nền tảng trực tuyến kết nối các nhà sản xuất và người tiêu dùng đồ ăn vặt trên toàn quốc.

Các yêu cầu của chúng tôi là:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh hoặc marketing
  • Có khả năng tìm kiếm và phát triển các sản phẩm độc đáo và hấp dẫn để bán trên nền tảng của chúng tôi
  • Năng động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục người khác
  • Có đam mê, nhiệt huyết kiếm xiền hợp pháp

Nếu bạn đáp ứng đủ các yêu cầu trên và muốn trở thành một phần của đội ngũ của chúng tôi, hãy gửi cho chúng tôi thông tin về bản thân và kinh nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp. Nhấp vào biểu tượng sau:

 034 626 8818

 Ăn vặt nhà Mint

 lm.hoang70@gmail.com

Cảm ơn bạn đã quan tâm và hy vọng sớm nhận được hồi âm từ bạn!








 


Nhận xét